Tìm chúng tôi trên Google với từ khóa "bdsnhatthanh" nhé !
Về trang chủ » 2011 » October » 19 » Thư gửi câc nhà đầu tư
11:55 AM
Thư gửi câc nhà đầu tư
Công ty Cổ phần TVTK và dịch vụ kỹ thuật thương mại Hà Nội
(TECHACO.,JSC)
Sàn giao dịch BĐS Nhất Thành


Hà Nội, ngày 10 tháng 10 năm 2012


Kính gửi: Quý Khách hàng - các Nhà đầu tư

 

Sàn giao dịch BĐS Nhất Thành xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Khách hàng - các Nhà đầu tư

 

Nhận thấy nhu cầu của thị trường bất động sản và các cơ hội hợp tác, cơ hội giao thương với nước ngoài là một xu thế tất yếu của một thị trường, đòi hỏi chúng ta phải có sự cạnh tranh và hợp tác như hiện nay. Chúng tôi, Ban/Nhóm nghiên cứu tư vấn dự án bất động sản - Sàn giao dịch BĐS Nhất Thành là những người hoạt động đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thực sự đồng cảm và chia sẻ với Quý vị trước những diễn biến phức tạp của nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, hẳn đã có những tác động mạnh mẽ tới hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản.

 

Với bối cảnh thị trường như hiện nay, hoạt động đầu tư của những Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tại Việt Nam sẽ không được như mong muốn, có doanh nghiệp rơi vào tình trạng khó khăn, đặc biệt khó khăn khi không có thêm bất cứ sự hỗ trợ giúp nào khác. Qua đó chúng ta thấy được các doanh nghiệp hoạt động đầu tư bất động sản tại Việt Nam đang trong giai đoạn khó khăn nhất. Tuy nhiên, để có các định hướng tầm trung và dài hạn để tự cứu mình, các Chủ đầu tư bất động sản tại Việt Nam vẫn có thể tìm ra cho mình một hướng đi, lối thoát riêng phù hợp với tình hình chung và nguyên tắc phát triển của thị trường.

 

Trên cơ sở nhận định đó, Sàn giao dịch BĐS Nhất Thành - Công ty CP Tư vấn thiết kế và dịch vụ kỹ thuật thương mại Hà Nội (TECHACO.,JSC) xác định sự cần thiết phải thành lập "Một nhóm hay Ban nghiên cứ tư vấn về bất động sản” có đủ kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và có nhiều mối quan hệ ở trong và ngoài nước, các tổ chức doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả để làm đầu mối cho việc tư vấn và giải cứu BĐS như hiện nay. Ban nghiên cứu tư vấn dự án bất động sản - Sàn giao dịch BĐS Nhất Thành đã được thành lập, hoạt động trên cơ sở hoạt động của Sàn giao dịch BĐS Nhất Thành đã được cơ quan quản lý cấp phép.

 

Ban nghiên cứu tư vấn dự án bất động sản - Sàn giao dịch BĐS Nhất Thành được hình thành theo tiêu chí "Hợp tác và cạnh tranh”. Thành viên của nhóm là các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và xúc tiến đầu tư, các Luật sư, các cá nhân tổ chức có hoạt động về mua-bán sáp nhập doanh nghiệp (M&A), các kiến trúc sư thuyết trình cùng các Lãnh đạo môt số Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, các chuyên gia bán hàng cao cấp,.. Sau một thời gian hoạt động, nhóm đã có vai trò quan trọng trong việc tư vấn giúp một số Doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm, hợp tác thành công đúng theo kỳ vọng và mong muốn đầu tư.

 

Chúng tôi là nhóm tư vấn đầu tư đồng thời là một tổ chức môi giới, xúc tiến đầu tư, vận động hành lang và xác định đây là cơ hội đầu tư tốt nhất giành cho Quý vị. Chúng tôi xin chia sẻ cùng Quý vị bằng những bản kế hoạch đầu tư, chiến lược kinh doanh, tìm kiếm dự án và lựa chọn cho Quý vị một đối tác tiềm năng, an toàn tại Việt Nam để giúp Quý vị cùng các doanh nghiệp Việt Nam nhanh chóng thoát khỏi cuộc khủng hoảng, trì trệ và phát triển .

 

Việc thành lập nhóm tư vấn dựa trên cơ sở sự đồng thuận cao của Ban Lãnh đạo Công ty với các tổ chức cá nhân, với tôn chỉ là lợi ích của nhóm sẽ được đặt cao hơn so với lợi ích của các thành viên hcá nhân, tổ chức riêng rẽ. Qua đó đã đảm bảo được uy tín và tinh thần trách nhiệm làm việc tập thể, yếu tố nhiệm vụ công việc của nhóm sẽ được đưa lên hàng đầu. Đến với Ban nghiên cứu tư vấn dự án bất động sản Sàn giao dịch BĐS Nhất Thành Quý vị sẽ nhận được những gói sản phẩm tư vấn hoàn hảo, rút ngắn thời gian hoàn thiện các thủ tục đầu tư, mua bán và sáp nhập các dự án hiệu quả tuân thủ các quy định của luật pháp.

 

Xin gửi lời chào trân trọng và hợp tác!



Sàn giao dịch BĐS Nhất Thành

Giám Đốc



Ths.KTS. Nguyễn Việt Thắng


Tổng bình luận: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Đăng nhập
Trang chủ

Tư vấn trực tuyến
Đăng tải thông tin miễn phí (Ms Hương)
Tư vấn trực tuyến (Mr Tuấn)
Tư vấn trực tuyến (Mr Hùng)
Các loại đất

Khu vực dự án

Nội dung
Liên hệ
Mr Phạm Khắc Tuấn
Số điện thoại:
+84 904 855 930
+84 943 677 536